Bao bì giấy đựng thư cực đẹp dành cho các bạn trẻ

In bao bì thư với nhiều mẫu mã đẹp đang là xu hướng của giới trẻ, và in bao bì giấy với nhiều thiết kế đẹp cũng là cách giúp các bạn trẻ thường xuyên trao đổi với nhau hơn là thông qua các công nghệ.

In bao bì giấy đựng thư hoài cổ là như thế nào?

Cùng với xu hướng hoài niệm thì hiện nay việc in bao bì giấy đựng thư với các hình ảnh mang tính chất cổ xưa cũng khá được các bạn trẻ quan tâm. Không như các thiết kế trên túi giấy hay hộp giấy, các thiết kế trên bao bì giấy  đựng thư ít chữ hơn, chủ yếu là các hình ảnh mang đậm tính chất cổ xưa như các con tem hay các hình vẻ hoặc các dòng chữ nhạt màu, đứt quảng, kiểu font như máy đánh chữ ngày xưa.

Xem thêm : In túi giấy đựng bánh tráng muối chất lượng

Thiết kế in bao bì giấy đựng thư cổ điển cần chú ý những gì?

Thiết kế của in bao bì giấy đựng thư rất đơn giản, cũng như các bao bì bình thường, nhưng các bao bì hoài cổ này thường có dạng đứng nhu hình túi, bên cạnh đó còn có nắp đóng mở tinh tế và trang trí giống như bao bì giấy.

in bao bì giấy đựng thư sáng tạo
in bao bì giấy đựng thư sáng tạo

Màu sắc : vẫn giữ màu sắc chủ đạo của giấy kraft làm bao bì , vì màu giấy khá tương thích nên không cần trang trí thêm bất kỳ màu sắc nào khác thì cũng đã tạo nên tính hoài cổ cho in bao bì giấy kraft co thiết kế đẹp.

Ngoài màu sắc chủ đạo của bao bì giấy thì màu sắc của các chi tiết, hình ảnh, font chữ,.. đều lấy màu đen làm chính, vì ngày xưa làm gì có in màu, đúng không nào

Chi tiết, hình ảnh : thường là các con tem con dấu, tuy nhiên để thể hiện được tính lâu năm, thì thường sử dụng các hình ảnh ngày xưa và làm mờ cũng như phai màu bớt mực in.

in bao bì giấy đựng thư sáng tạo
in bao bì giấy đựng thư sáng tạo

Ngoài ra chọn font chữ thích hợp cũng là một yêu cầu cần thiết , vì hiệ nay có rất nhiều font chữ hiện đại, tuy đẹp mắt như nếu dùng trong trường hợp in bao bì giấy cổ điển là hoàn toàn không cần thiết, do đó, việc lựa chọn font chữ cho thích hợp cũng là một yếu tố rất quan trọng

Không như các loại bao bì đựng thư khác, thường dán bằng keo, riêng loại bai bì giấy này dùng một sợi dây để tạo nút thắt, góp phần làm trang nhã cũng như tạo nét riêng cho bao bì đựng thư

Nếu bạn có bất cứ thông tin hay yêu cầu gì về in bao bì giấy sáng tạo tại tp hcm hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline sau 0835591951 . Mọi thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi ngay lập tức.

Bình luận về bài viết này